Pages

Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Tẩy răng ở địa chỉ nào tốt nhất tại Hà Nội?

Tẩy trắng răng ở đâu đảm bảo răng trắng mà không bị ê buốt sau khi tẩy chắc hẳn là thắc mắc của các bạn đang có ý định tẩy trắng hàm răng không được hoàn hảo của mình. Vậy Địa chỉ nào tẩy trắng răng tốt nhất đây?

Tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội

Những địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất Hà Nội

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có không ít các bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện làm dịch vụ tẩy trắng răng này. Có thể kể đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương (40 Tràng Thi Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Phòng khám Nha khoa Sài Gòn (208 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội hay 376 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội), Phòng khám Đa Khoa Thu Cúc (286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội), Thẩm mỹ viện Hà Nội (14 Yên Phụ, Ba đình, Hà Nội)...

Vậy, Nên chọn địa chỉ nào để tẩy trắng răng đây?

Nếu các bạn không ngại chờ lâu và nhiều thủ tục rườm rà thì hãy đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương. Chắc hẳn đây là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn rồi. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương chắc hẳn ai cũng biết đây là bệnh viện công, với công nghệ hiện đại nhưng khá nhiều thủ tục rườm rà và phải chờ đợi khá lâu. Nếu bạn là người nhiều công việc, luôn bận rộn thì đây không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Còn phòng khám thì sao? Phòng khám Nha Khoa Sài Gòn cũng là một lựa chọn để thực hiện tẩy trắng răng tốt cho bạn!

Nha khoa Sài Gòn cũng là một cơ sở hoạt động khá lâu đời với hơn 14 năm hoạt động và phát triển. Đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, được đào tạo chủ yếu tại Đại học Y dược TP.HCM và Viện đào tạo Răng hàm mặt – Đại học Y Hà Nội.


Bác sỹ chính Trương Cao Luận với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha Khoa và không ít bằng cấp cả trong nước và nước ngoài. Là một trong những bác sỹ hàng đầu trong lĩnh vực Nha Khoa của Việt Nam.

Khách hàng nói gì khi tẩy trắng răng ở Nha Khoa Sài Gòn?

Chị Ngọc ở Hoài Đức đã thực hiện tẩy trắng răng ở Nha Khoa Sài Gòn và ngày 15 - 8 - 2015: Em đã thực hiện tẩy trắng răng ở một vài nơi nhưng răng ố vàng rất nhanh, thật may khi em tẩy trắng ở đây được 3 tháng rồi, răng vẫn trắng đẹp như khi vừa tẩy xong.

Anh Tuấn ở Ba Đình thực hiện tẩy trắng ngày 1 - 4 - 2016: Cảm ơn các bác sỹ, mấy lần trước tôi đi tẩy trắng về, răng bị đau buốt vô cùng, tôi không dám ăn đồ lạnh, đi làm về không dám uống cốc bia cho mát, nhưng giờ thì thoải mái rồi.

Bạn Nhung sinh viên trường ĐH Điện Lực, tẩy trắng răng ở Nha Khoa Sài Gòn ngày 15 - 2 - 2016: Răng em đã không còn ố vàng như trước, cảm ơn các bác sỹ rất nhiều.

Chắc hẳn các đánh giá tốt này cũng có thể cho thấy Nha Khoa Sài Gòn cũng là một địa chỉ đáng để quan tâm.

Ngoài ra các phòng khám khác như Thu Cúc hay thẩm mỹ viện Hà Nội cũng là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng hàng đầu tại Hà Nội mà các bạn có thể tham khảo.

Hy vọng các bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc: Tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội? Chúc các bạn có hàm răng đẹp và luôn tự tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét